7 cách quảng cáo bất động sản Facebook thành công 2019

Công ty bất động sản của bạn bỏ tiền ra quảng cáo nhưng kết quả mang lại không cao. ROI quá thấp. Bạn nên đọc bài này.
Đọc thêm: ROI có ý nghĩa như thế nào trong SEO?


Quảng cáo Facebook cho bất động sản là một cách hiệu quả để tạo ra khách hàng tiềm năng với giá rẻ và nhanh chóng. Bạn có biết rằng một người trung bình dành 35 phút mỗi ngày cho Facebook ? Điều này cho bạn đủ thời gian để hiển thị quảng cáo Facebook của bạn cho bất động sản cho đúng đối tượng trên Facebook.

Tuy nhiên, để tạo ra kết quả tốt, bạn sẽ cần học hỏi từ các ví dụ quảng cáo bất động sản Facebook thành công. Bài viết này là danh sách 7 ví dụ quảng cáo bất động sản Facebook thành công mà bạn có thể học hỏi.

Bất động sản nêu bật sự thương cảm - điểm yếu của khách hàng trên FB: Nhà ở Vakil - Điểm đau của khách hàng
Ví dụ quảng cáo bất động sản Facebook đầu tiên là nhà ở Vakhil. Công ty bất động sản sử dụng điểm đau của khách hàng để tạo ra một quảng cáo bất động sản hiệu quả. Kiểm tra nó dưới đây:

Nội dung của quảng cáo là  Giữ cả gia đình bạn cùng nhau. Đây là về việc giữ một gia đình cùng nhau ở một nơi. Đó là một điểm yếu cho một số khách hàng tiềm năng bất động sản đang tìm kiếm một ngôi nhà lớn có thể chứa cả gia đình của họ. Ví dụ, cha mẹ tương lai mong muốn bắt đầu một gia đình mới trong một không gian lớn hơn.

Sử dụng điểm yếu, sự quan tâm của khách hàng để tạo quảng cáo Facebook cho bất động sản là rất hiệu quả vì tính kết nối cao.

Bạn cần có một sự hiểu biết sâu sắc về khách hàng mục tiêu của bạn. Bằng cách hiểu họ, bạn sẽ có thể trả lời các câu hỏi như

  • Họ gặp phải vấn đề gì khi tìm nhà để mua?
  • Tại sao họ sẽ muốn bán nhà của họ?
  • Sở thích của họ là gì?


Trả lời những câu hỏi này và sử dụng nó để tạo quảng cáo bất động sản hiệu quả  sẽ tạo ra sự quan tâm đến việc cung cấp ý tưởng cho quảng cáo FB của bạn.

Real Realtor - Sử dụng lời chứng thực của khách hàng hài lòng
JSP Realtor là ví dụ quảng cáo bất động sản tiếp theo của Facebook. Công ty bất động sản đã biên soạn lời chứng thực của những khách hàng đã mua hoặc bán nhà của họ thông qua công ty của họ để tạo quảng cáo trên Facebook bằng định dạng quảng cáo băng chuyền.

Thật tốt khi nói với mọi người rằng dịch vụ bất động sản của bạn hiệu quả như thế nào, nhưng hãy để khách hàng của bạn nói chuyện là điều tốt nhất. Điều này là do mọi người tin rằng lời chứng thực của những người khác đã sử dụng dịch vụ tương tự mà họ đang xem xét sử dụng.

Bạn có thể sử dụng lời chứng thực của khách hàng để tạo quảng cáo Facebook tuyệt đẹp cho bất động sản sẽ giúp mọi người tin tưởng vào đại lý của bạn hơn, do đó giúp bạn xây dựng thương hiệu của mình. Đó là một cách tuyệt vời để phá vỡ mọi sự phản đối mà khách hàng tiềm năng của bạn có thể có. Quảng cáo chứng thực cũng rất tốt cho bằng chứng xã hội.

Sử dụng Facebook trực tiếp để tạo một chuyến tham quan ảo của một tài sản

John và Mellissa Steele của cty BĐS San Diego Realtor đã sử dụng Facebook trực tiếp để tạo một tour du lịch trực tiếp cá nhân tám phút về ngôi nhà mà họ muốn bán. Đó là một tour du lịch ảo chi tiết của khách sạn.

Facebook live - một video phát trực tiếp tự nhiên đang nóng ngay bây giờ trên Facebook và nhiều thương hiệu đã tận dụng. Là một đại lý bất động sản, bạn có thể sử dụng Facebook trực tiếp để tạo một chuyến tham quan bất động sản ảo hoặc phát trực tiếp từ một ngôi nhà mở trong khi bạn giải quyết các khách hàng tiềm năng của mình. Bạn có thể sử dụng nó như một quảng cáo trực tiếp trên Facebook.

Quảng cáo trực tiếp trên Facebook giúp xây dựng nhận thức về thương hiệu và niềm tin cho doanh nghiệp của bạn.

Sử dụng định dạng quảng cáo carousel (chuyển động các nội dung)

Daft.ie, một công ty bất động sản ở Anh đã sử dụng định dạng quảng cáo băng chuyền (chuyển động các nội dung) để hiển thị danh sách tài sản khác mà khách hàng tiềm năng có thể kiểm tra. Họ cũng sử dụng nó để hiển thị các phần khác nhau của một ngôi nhà duy nhất để kích thích sự quan tâm của khách hàng tiềm năng đối với thỏa thuận này.


Định dạng quảng cáo băng chuyền Facebook là một định dạng tuyệt vời để tạo quảng cáo bất động sản hiệu quả vì nó liên quan đến hình ảnh. Định dạng quảng cáo băng chuyền cho phép bạn tạo một loạt hình ảnh theo định dạng danh mục để người xem của bạn có thể cuộn để xem các danh sách hoặc hình ảnh khác nhau của ngôi nhà.

Nhắm mục tiêu 

QuintoAndar đã sử dụng quảng cáo động của Facebook để nhắm mục tiêu lại khách truy cập trang web duyệt qua các danh sách nhà khác nhau.
Quảng cáo động của Facebook lấy danh sách nhà của người môi giới và thay đổi chúng thành quảng cáo và hiển thị cho những người đã xem danh sách nhà trên trang web của người môi giới. Quảng cáo có thể bao gồm tài sản, địa chỉ, giá cả, loại tài sản, v.v.
Sử dụng cảnh quay drone - Không ảnh trên cao 

Công ty BĐS Holley đã sử dụng cảnh quay drone để hiển thị các thuộc tính và khu vực xung quanh.
Drone cảnh quay  là chiến lược tiếp thị mới nhất trong bất động sản. Nó tạo ra chất lượng cao nhiếp ảnh và video. Bạn có thể sử dụng máy bay không người lái để chụp ảnh phong cảnh, ngoại thất nhà đẹp và môi trường xung quanh.


Ví dụ: bạn có thể sử dụng máy bay không người lái để bay xuống một tài sản từ khoảng 200 feet trong không trung, hiển thị các chi tiết của tài sản trong một cái nhìn ấn tượng, sau đó di chuyển gần hơn để hiển thị đường lái xe, bãi cỏ và cửa trước. Đó là một cảnh tượng tuyệt vời.

Bạn có thể ghi lại cảnh quay drone và hiển thị triển vọng quan điểm của tài sản bạn muốn họ xem bằng cách sử dụng nó để tạo quảng cáo Facebook cho doanh nghiệp đại lý bất động sản của bạn.

Đánh giá nhà miễn phí

Roger Prasad là cty Bất động sản Thung lũng Silicon. Họ đã sử dụng quảng cáo đánh giá nhà miễn phí để mời khách hàng tiềm năng định giá căn nhà của họ.
Quảng cáo định giá nhà là quảng cáo bất động sản hiệu quả giúp bạn có được khách hàng tiềm năng miễn phí mà không cần gọi điện lạnh. Nó giúp bạn thu hút sự chú ý của mọi người bằng cách cho họ thấy những ngôi nhà khác như nhà của họ có giá trị.

Nguồn: leadsbridge



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

MỚI