Cách tối ưu hóa trang web của bạn cho các công cụ tìm kiếm

Bạn có thể biết rằng các yếu tố SEO trên trang tạo ra một tác động rất lớn đến thứ hạng của các công cụ tìm kiếm. Nhưng những yếu tố SEO chính là gì?



Trước hết, tất cả là về nội dung - content của bạn . Bạn cần check trang web của mình các vấn đề sau::

Thứ nhất, Nội dung:
Nội dung của web có độc đáo không?
Nội dung có dễ đọc và dễ hiểu không?
Liệu nó có tất cả các liên kết bên ngoài cần thiết để mở rộng chủ đề?

Thứ hai, suy nghĩ về các thẻ meta:
Tất cả các trang web có thẻ tiêu đề và mô tả meta?
Thẻ h1 có ở tất cả các trang không?
Chúng có được tối ưu hóa chính xác do các từ khóa chính không?
Bây giờ hãy nói về các liên kết bên trong và bên ngoài :

Tính liên kết nội dung trong trang web
Mức độ liên quan của các từ khóa
Nội dung có bao nhiêu liên kết bên ngoài?

Đây là danh sách kiểm tra SEO nhỏ nhưng quan trọng nhất mà bạn có thể theo dõi. Các câu trả lời chính xác cho tất cả những câu hỏi bạn sẽ tìm thấy trong hướng dẫn của chúng tôi dưới đây.

Sử dụng một URL có thể được giải mã: Ngắn, chứa từ khóa cần SEO
Do đó, bạn sẽ làm cho URL của mình thân thiện , dễ nhận biết và dễ nhớ.
Người ta có thể tranh luận với ý tưởng này, nhưng thực tế là Google xác nhận quy luật: 1-3-5 từ đầu tiên của URL là quan trọng nhất. Và nó làm cho trò chơi đáng giá nến mục đích SEO trên trang.
Trong trường hợp thực tế, bước này sẽ không ảnh hưởng đến xếp hạng trang web đến một mức độ lớn.

Bắt đầu tiêu đề của bạn với một từ khóa
Tiêu đề có tầm quan trọng nhất đối với việc quảng bá trang web trong kết quả tìm kiếm và đóng vai trò nổi bật trong xếp hạng.
Ví dụ, đánh giá từ các từ khóa hàng đầu có tần suất cao

Tất cả các tiêu đề bắt đầu với từ khóa quan trọng nhất. Đừng quên thêm từ khóa seo vào mô tả thẻ meta !
Đó là lý do tại sao khía cạnh này nên được xem xét cho mục đích tối ưu hóa trang web. Bạn không cần phải đưa nó vào tất cả các trang của tài nguyên web của bạn. Chỉ cần chắc chắn rằng các trang của trang web của bạn có tầm quan trọng bao gồm một từ khóa quan trọng từ danh sách kiểm tra SEO trên trang của bạn. Bạn có thể thử trình kiểm tra thẻ tiêu đề và kiểm tra độ dài của nó và cách hiển thị trong Google.

Sử dụng đa phương tiện
Tầm quan trọng của văn bản trên trang web nằm ngoài tất cả các câu hỏi và tối ưu hóa thông qua các bài viết hữu ích là một trong những bước quan trọng nhất trong toàn bộ quá trình quảng bá trang web. Nhưng chỉ khi nó được kèm theo các tài liệu video và hình ảnh. Các yếu tố này sẽ cải thiện ít nhất các yếu tố được đề cập dưới đây:

  • giảm số tỷ lệ thoát
  • tăng thời gian người dùng dành cho việc truy cập trang web.
  • Hai ví dụ này có tầm quan trọng sống còn khi quảng bá trang web. Nội dung đồ họa và video sẽ giúp kết quả tốt hơn.
  • Mỗi loại trang web đặc biệt đều yêu cầu một số thông tin nhất định, nhưng thực tế trên mỗi trang đích, bạn có thể thêm một số đồ họa và video để tối ưu hóa trên trang.

Sử dụng các liên kết đi

Thật vậy, các liên kết gửi đi được xem xét bởi cả Google và Yandex. Nếu bạn bao gồm các liên kết đến một số tài nguyên đáng tin cậy liên quan đến chủ đề của bạn, điều này là tự nhiên. Vì vậy, bạn không cần phải bảo vệ liên kết khỏi việc lập chỉ mục.
Có tính đến kết quả của trò lừa thử nghiệm của các đồng nghiệp và thí nghiệm của chính chúng tôi, chúng tôi đã đi đến kết luận rằng các liên kết của các trang được quảng cáo được đặt trên Wikipedia.org cải thiện đáng kể thứ hạng của họ.
Thuật toán của thủ thuật tối ưu hóa trang web này rất đơn giản, bạn có thể thấy nó tại báo cáo seo . Nếu bạn bao gồm một liên kết đến các tài nguyên được hệ thống tìm kiếm coi là đáng tin cậy, thì đây chỉ là một điểm cộng rất lớn cho trang quảng cáo.

100 từ đầu tiên của trang với các từ khóa

Điều quan trọng đối với đầu trang của bạn là chứa các từ khóa có giá trị. 100 từ đầu tiên (hoặc khoảng 600 ký tự) nên bao gồm càng nhiều đơn vị càng tốt.
Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là nó sẽ biến thành một phiên spam spam từ khóa ở đầu trang của bạn. Nhưng phần văn bản này của bạn nên chứa đủ các cụm từ chính để minh họa mối quan hệ của trang được tối ưu hóa với các từ khóa được xác định. Nếu bạn có bất kỳ nghi ngờ nào, hãy sử dụng công cụ kiểm tra nhồi từ khóa từ Copywritely.

Tối ưu hóa hình ảnh

Rất nhiều người tìm kiếm theo ảnh vì vậy những nỗ lực tối ưu hóa trang của hình ảnh được đặt trên các trang được quảng bá quan trọng nhất sẽ được đền đáp trong các phần. Ít nhất bạn nên bao gồm thẻ ALT
Đó là cách hình ảnh được tối ưu hóa có thể giúp bạn:


  • Ảnh hưởng đến thứ hạng của trang quảng cáo;
  • Bao gồm trong danh sách tìm kiếm hình ảnh;
  • thu hút nhiều lưu lượng truy cập vào trang web

 Đăng nội dung dài

Một cuộc điều tra trên SERPiq đã minh họa rằng nội dung có khối lượng lớn được Google xếp hạng tốt hơn so với các bài đăng và trang ngắn.
Nếu bạn tối ưu hóa trang của mình cho các từ khóa có tính cạnh tranh cao, hãy cố gắng làm cho văn bản dài hơn 1000 từ (từ, không phải ký tự!).
Các văn bản bao gồm hơn 1500 từ thậm chí còn đáng tin cậy hơn trong trường hợp này. Đây là một khối lượng tối ưu cho các bài viết cần khám phá đầy đủ chủ đề và được sử dụng cho các yêu cầu tần số cao.
Chẳng hạn, bài viết này chứa hơn 1000 từ (thực tế, thậm chí hơn 1500) và khá nhiều thông tin cho người dùng đang tìm cách tiếp cận tối ưu hóa trang web.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

MỚI