Bia thủ công Gammer- Craft beer đến từ Cộng hòa Czech

Gammer Beer xuất hiện tại Tp. HCM vào năm 2005, với sự đam mê, học hỏi không ngừng đã nhanh chóng cho ra đời thành công một dòng bia dựa trên nguồn gốc và công nghệ hiện đại của Tiệp Khắc. Được chắt chiu từ những tinh hoa truyền thống, mang đến những hương vị bia tươi đậm đà khó có thể chối từ. 


Có hai dòng bia chính để bạn có thể lựa chọn khi đến với Gammer Beer, đó là bia đen và bia vàng, được lên men từ lúa mạch đen và lúa mạch vàng, kết hợp với hương hoa bia từ Tiệp Khắc.

Ngoài đồ uống chính tượng trưng cho phong cách của Gammer Beer, bạn còn có thể ngất ngây trong thế giới ẩm thực siêu hấp dẫn tại nơi đây. Bởi lẽ sự kết hợp giữa bia và “mồi nhậu” chưa bao giờ tách rời.


Hướng đến mong muốn, sở thích cũng như khẩu vị của người tiêu dùng, Gammer Beer luôn chú trọng đến chất lượng cũng như hình thức, đảm bảo mang lại những dòng bia tuyệt vời đến từng giọt cuối cùng. Vì vậy, khi đến với Gammer Beer, bạn sẽ không ngừng thích thú trước một nhà máy sản xuất bia tại chỗ, với dây chuyền công nghệ bia cá nhân cổ điển.

Vì điều này nên Gammer Beer đã trở thành một nơi được bao người yêu mến, không chỉ riêng đấng mày râu mà hầu như giới trẻ hiện nay đều trở nên ưa chuộng hơn.


Nổi bật với dòng bia đen chính: Classic Dark - Màu đen trầm lắng của đấng mày râu đầy quyền lực. Đại diện cho một ý nghĩa vô cùng mạnh mẽ, có chút sự huyền bí đậm chất Tây Âu, đây là loại bia được lên men từ lúa mạch đen kết hợp với hương hoa bia của xứ Tiệp. 

Classic Dark không chỉ tạo ấn tượng bởi màu đen sâu lắng mà còn cuốn hút mọi ánh mắt với vỏ chai bia màu đen tuyền, sâu thăm thẳm như đôi mắt của người đàn ông đang ngắm nhìn về phương xa.

Ngất ngây trong men say của từng giọt bia và chắc chắn bạn cũng không thể không mê mẩn trước nền ẩm thực tuyệt vời của đội ngũ đầu bếp tại Gammer Beer. Sự biến hóa tài tình trong phong cách chế biến giữa hai hương vị Á Âu, từ đặc trưng truyền thống đến mĩ vị Tây Âu cầu kỳ. Các nguyên liệu luôn được chọn lựa tươi ngon, đảm bảo không chỉ giá trị dinh dưỡng mà còn mang đến vị ngon trọn vẹn nhất.


Từ thành công bia thủ công Gammer Beer, phiên bản bia lon 500ml Bia Gammer  nhập khẩu trực tiếp từ Czech Republic do Công ty CP dịch vụ thương mại xuất nhập khẩu Sài Gòn Quốc tế (SGIJ) phân phối độc quyền sẽ có mặt tại VN từ tháng 11/2019.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

MỚI