Quy trình sản xuất Craft Beer cao cấp - Bí quyết tạo nên dòng bia Gammer thượng hạng


Tinh tuý từ mạch nước ngầm, khắt khe trong từng khâu lựa chọn nguyên liệu, chính xác, tỉ mỉ trong từng công đoạn sản xuất bia. Mỗi ly craft beer mát lạnh chill cùng bạn không chỉ là minh chứng cho chất lượng hảo hạng của dòng bia Gammer Tiệp Khắc mà còn là tình yêu, tâm huyết của những người nấu bia. 


🌾🌾Cùng Gammer khám phá quy trình sản xuất craft beer dưới đây nhé!

♻️Bước 1️: Chuẩn bị nguyên liệu
Các nguyên liệu chính để nấu bia Gammer đó là: đại mạch Czech cao cấp, hoa bia, men và nguồn nước sạch được khai thác từ mạch nước ngầm.

♻️Bước 2️: Xay đại mạch và nấu dịch đường
Đại mạch được xay vỡ vừa phải để giúp quá trình đường hoá diễn ra thuận lợi. Công đoạn nấu đại mạch (hay còn gọi là quá trình đường hoá) được thực hiện trong hệ thống nấu bia chất lượng cao, ở nhiều dải nhiệt độ, sau đó lọc bã và thu dịch đường.

♻️Bước 3️: Đun sôi cùng hoa bia (Hops)
Kết thúc quá trình đường hoá, dịch đường sẽ được nấu sôi cùng hoa bia. Hoa bia là nguyên liệu không thể thiếu giúp tạo độ đắng, hương thơm và ổn định cho bia. Hoa bia sẽ được cân đo, bổ sung vào dịch đường ở nhiều giai đoạn.

♻️Bước 4️: Làm lạnh dịch đường và lên men
Dịch đường khi còn nóng sẽ được hạ lạnh xuống nhiệt độ lên men. Công đoạn này cần tiến hành trong thời gian ngắn nhằm đảm bảo chất lượng. Men bia cũng được bổ sung với tỷ lệ tiêu chuẩn.

♻️Bước 5️: Ủ bia
Bia được ủ trong các tank lên men cỡ nhỏ bằng thép 304SS, giúp con men có điều khiển hoạt động tối ưu và sản sinh ra hương vị đặc trưng cho dòng bia Gammer. Thời gian lên men trong khoảng 3 - 4 tuần.

Từ thành công bia thủ công Gammer Beer, phiên bản bia lon 500ml Bia Gammer  nhập khẩu trực tiếp từ Czech Republic do Công ty CP dịch vụ thương mại xuất nhập khẩu Sài Gòn Quốc tế (SGIJ) phân phối độc quyền sẽ có mặt tại VN từ tháng 11/2019.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

MỚI